Tin tức\Tin đặc biệt

Bài toán truyền thông cho startup

 21/05/2020 07:13   Tag: kịch bản truyền thông, StartUp, khởi nghiệp,

Trong tọa đàm trực tuyến lúc 10h ngày 21/5 trên VnExpress. Chuyên gia truyền thông và đại diện startup chia sẻ kinh nghiệm xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu từ giai đoạn sớm.
Bài toán truyền thông cho startup

Trong giai đoạn nền kinh tế đang dần hồi phục ở trạng thái "bình thường mới", các startup đang tìm cách đẩy mạnh quảng bá thương hiệu nhằm tìm kiếm cơ hội trở lại đà tăng trưởng, sau khi chịu ảnh hưởng mạnh từ Covid-19 suốt những tháng đầu năm. Nghiên cứu và triển khai một kế hoạch truyền thông với chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả cao nhất luôn là bài toán khiến các doanh nghiệp trăn trở, đặc biệt là doanh nghiệp khởi nghiệp với mọi nguồn lực đều hạn chế.

Các chuyên gia tại tọa đàm trực tuyến "Bài toán truyền thông cho startup" sẽ cùng thảo luận để đưa ra những lời khuyên cho doanh nghiệp khởi nghiệp trong việc tối ưu kịch bản truyền thông, đặc biệt với những doanh nghiệp chỉ vừa ra mắt sản phẩm trên thị trường.

Cách thức khai thác hiệu quả từng kênh truyền thông là gì? Có nhất thiết phải huy động nguồn lực tài chính mạnh để tăng cường quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên tất cả kênh truyền thông? Làm thế nào để xây dựng một kế hoạch truyền thông phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của startup?

Tham dự tọa đàm có ông Lý Đình Quân - Giám đốc Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (Songhan Incubator). Đây là một trong những vườn ươm khởi nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu tập trung thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và ươm tạo các startup du lịch thông minh.

Bà Lê Mai Anh - Giám đốc Quốc gia PR Newswire tại Việt Nam cũng sẽ tham dự tọa đàm và mang đến góc nhìn của báo chí truyền thông, hướng dẫn startup cách khai thác hiệu quả kênh quan trọng này. PR Newswire là tập đoàn cung cấp dịch vụ phân phối tin tức, giám sát truyền thông của Mỹ, có mạng lưới đối tác trên toàn cầu.

Nguồn: http://weshub.vn/  theo startup.vnexpress.net


 
 
 

Cùng chuyên mục

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo
Ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương, chia sẻ những hoạt động, chính sách của Bộ Công Thương để hỗ trợ thúc đẩy sản xuất hàng hóa và phát triển thị trường cho các sản phẩm miền núi vùng sâu vùng xa và hải đảo.

Tập huấn, nâng cao năng lực cho các ứng viên dự thi Chung kết Toàn quốc Cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp

Tập huấn, nâng cao năng lực cho các ứng viên dự thi Chung kết Toàn quốc Cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp
Chiều ngày 2/10/2024, TƯ Hội LHPN Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng thuyết trình, gọi vốn đầu tư cho các ứng viên dự thi Chung kết Toàn quốc Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024.

"Bông hoa" đầu tiên của Bình Dương nhận Giải thưởng Nguyễn Thị Định

"Bông hoa" đầu tiên của Bình Dương nhận Giải thưởng Nguyễn Thị Định
Đó là chị Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo, Bình Dương. Chị là cán bộ Hội LHPN duy nhất của Bình Dương trong số 30 cán bộ Hội LHPN chuyên trách xuất sắc trong cả nước vinh dự nhận Giải thưởng Nguyễn Thị Định lần thứ nhất năm 2024, do Trung ương Hội LHPN Việt Nam khen tặng.