Bài toán truyền thông cho startup
21/05/2020 07:13 Tag: kịch bản truyền thông, StartUp, khởi nghiệp,
Trong tọa đàm trực tuyến lúc 10h ngày 21/5 trên VnExpress. Chuyên gia truyền thông và đại diện startup chia sẻ kinh nghiệm xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu từ giai đoạn sớm.
Trong giai đoạn nền kinh tế đang dần hồi phục ở trạng thái "bình thường mới", các startup đang tìm cách đẩy mạnh quảng bá thương hiệu nhằm tìm kiếm cơ hội trở lại đà tăng trưởng, sau khi chịu ảnh hưởng mạnh từ Covid-19 suốt những tháng đầu năm. Nghiên cứu và triển khai một kế hoạch truyền thông với chi phí thấp nhất nhưng hiệu quả cao nhất luôn là bài toán khiến các doanh nghiệp trăn trở, đặc biệt là doanh nghiệp khởi nghiệp với mọi nguồn lực đều hạn chế.
Các chuyên gia tại tọa đàm trực tuyến "Bài toán truyền thông cho startup" sẽ cùng thảo luận để đưa ra những lời khuyên cho doanh nghiệp khởi nghiệp trong việc tối ưu kịch bản truyền thông, đặc biệt với những doanh nghiệp chỉ vừa ra mắt sản phẩm trên thị trường.
Cách thức khai thác hiệu quả từng kênh truyền thông là gì? Có nhất thiết phải huy động nguồn lực tài chính mạnh để tăng cường quảng bá thương hiệu doanh nghiệp trên tất cả kênh truyền thông? Làm thế nào để xây dựng một kế hoạch truyền thông phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của startup?
Tham dự tọa đàm có ông Lý Đình Quân - Giám đốc Trung tâm Ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (Songhan Incubator). Đây là một trong những vườn ươm khởi nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam với mục tiêu tập trung thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và ươm tạo các startup du lịch thông minh.
Bà Lê Mai Anh - Giám đốc Quốc gia PR Newswire tại Việt Nam cũng sẽ tham dự tọa đàm và mang đến góc nhìn của báo chí truyền thông, hướng dẫn startup cách khai thác hiệu quả kênh quan trọng này. PR Newswire là tập đoàn cung cấp dịch vụ phân phối tin tức, giám sát truyền thông của Mỹ, có mạng lưới đối tác trên toàn cầu.
Nguồn: http://weshub.vn/ theo startup.vnexpress.net